[Đời sống - Tâm sự] - Chia tay xong thì làm gì?


Chia tay xong HAY làm gì ?
- Khoá hết tất cả các account facebook của người ta để không phải nhìn thấy nhau nữa
- Không bao giờ nhắn tin gọi điện nữa
- Biến mất khỏi cuộc đời nhau gần như hoàn toàn.
- Xoá hết ảnh đốt hết hình
- Đổi relationship trên facebook
- Post status buồn bã liên tục, đổi ava màu đen càng tốt, buồn hơn nữa thì khoá facebook cá nhân vài ngày,
- Nhớ cũng không bao giờ được nói, thương yêu lại càng không.
- Tốt nhất hãy nói những lời cay đắng cho người ta mau quên được mình.

Chia tay xong MUỐN làm gì?
- Muốn vẫn nhắn tin như ngày xưa
- Muốn vẫn được gặp người ta như ngày xưa
- Không muốn làm gì cả, ngay cả xoá hình hay xoá tin nhắn hay unfriend hay block
- Muốn vẫn được tag người ta vào những post chó mèo hài hước
- Muốn vẫn được xem story instagram người ta hàng ngày rồi cmt linh tinh
- Muốn nhớ thì nói nhớ, thương thì nói thương, buổi tối thì chúc ngủ ngon, người ta buồn thì có thể an ủi.
- Muốn mọi thứ hãy dừng lại một chút. Đừng lấy hết tất cả của tôi đi một lúc..

Chia tay xong NÊN làm gì?
- Đừng làm gì cả.
- Khoan xoá, khoan block người ta ra khỏi cuộc đời
- Cố sống một cuộc sống bình thường, nhìn thấy người ta trên mạng xã hội mà không có mình một cách bình thường. Dù mình ko còn có thể can thiệp được nữa.
- Muốn hỏi thăm thì hỏi thăm, đừng đổi sang ăn nói như người dưng hoặc tệ hơn. Đau thế nào cũng nghĩ chúng ta hết tình còn nghĩa.
- Nếu mình buồn 10 thì người ta cũng buồn ít nhất 8,9. Mình mất người yêu thì người ta cũng mất một người thân thuộc với nhiều thói quen nhiều tình cảm. AI nói chia tay thì cũng đau như nhau.
- Nhiều khi không nhớ nổi vì sao chia tay, nhưng nhớ mãi sau khi chia tay thế nào.
- Dù khi yêu có tốt đẹp như thế nào, nhưng sau chia tay đối xử tệ bạc phũ phàng, thì người ta chỉ nhớ về mình với những tệ bạc phũ phàng nhất.
- Người yêu cũ không phải lúc nào cũng tệ, không phải lúc nào cũng phải mãi mãi không gặp lại, mãi mãi là người dưng. Chỉ là không đi cùng con đường này nữa, nhưng sự thật vẫn là, đó là một người đã từng gần gũi và quan trọng hơn rất nhiều người còn lại trên đời này.
Mất mát nhau trong cuộc đời này là đã đủ tàn nhẫn rồi. Hãy nhẹ nhàng với nhau, nhé.

0 Nhận xét