100% Thành công - Hướng dẫn kết nối tai nghe True Wireless giá rẻ Redmi AirDots của Xiaomi và fix 2 tai L-R không Pair/Link với nhau

Hướng dẫn kết nối tai nghe True Wireless giá rẻ Redmi AirDots của Xiaomi và fix 2 tai L-R không Pair/Link với nhau.



Về mở hộp và giới thiệu về chiếc tai nghe True Wireless giá rẻ Redmi AirDots này các bạn vui lòng tham khảo trên các website khác, hoặc Youtube cũng có rất nhiều bài giới thiệu cũng như đánh giá chi tiết.

Ở đây, hướng dẫn cách kết nối cũng như fix 2 tai L-R không link với nhau do mua về mở hộp ra mình cũng chỉ kết nối được 1 trong 2 tai độc lập, không link nhau được.

Đầu tiên là cách link 2 tai L-R với nhau: Các bạn lấy 2 tai ra khỏi hộp, nhấn giữ nút trên cả 2 tai L-R để tắt Redmi AirDots, giữ đến khi đèn đỏ bật lên và tắt đi là tai nghe đã tắt.



Sau khi 2 tai nghe đã tắt, các bạn lại nhân giữ cùng lúc 2 tai L-R để khởi động lại tai nghe cùng lúc. nhấn giữ khoảng 10s, đến khi nào thấy đèn trạng thái nhấp nháy trắng - đỏ cùng nhau là các bạn đã pair thành công 2 tai L-R của Redmi AirDots với nhau. Giờ chỉ cần bỏ tai lại vào hộp sau đó nhấc ra và bật điện thoại tìm và kết nối với tai bên Phải (R) và tận hưởng kết quả thôi!

Chúc các bạn thành công! Nếu có thể mình có thể làm Videos để hướng dẫn cụ thể hơn, và khi đó mong các bạn ủng hộ mình!


0 Nhận xét