Chia sẽ: Hãy trao cho anh cách làm thế nào để chạy affiliates tài chính có hiệu quả cao, thành công rực rỡ

Không có mô tả ảnh.



Xin chào mọi người!


Hôm nay là ngày 1/7. Vào ngày này 1 tháng trước là chúng ta đang đón lễ của thiếu nhi.

Mình thì tính tình trẻ con nên nên đón lễ hơi lâu, chơi bời suốt nên vừa trải qua cái tháng 6 hơi vật vã xí.

Nhưng không sao!! Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi, nếu chưa ổn thì từ từ rồi nó sẽ ổn.

Chúc cho mình và mọi người tháng 7 mọi điều thuận lợi, x5 x10 doanh số của tháng trước nhé!!

Tháng 7! Tháng của mưa ngâu và ngưu lang chức nữ - tháng của những điều lãng mạn,

Và mình nghĩ chúng ta - những publisher - hãy luôn giữ cho mình 1 tâm hồn lãng mạn, hãy cứ để cho nó bay bổng, bay cao bay xa - Hãy cứ sẵn sàng giong buồm ra ngoài khơi xa để đánh bắt những chú cá to!!

=>>Dù thực tế có thể SML nhưng mà cũng phải giữ vững niềm tin - vì mình nghĩ bản chất của công việc làm affiliates chỉ gồm 3 bước cơ bản:

1.Tìm hiểu thông tin chiến dịch

2.Lăn xả vào nó và test liên tục các hình thức khác nhau để làm để mong có thể có chút thành tựu ....!!

3.Khi đã có chút kết quả rồi thì tối ưu chiến dich và sau đó là nhân bản hệ thống.

Tất nhiên chúng ta không thể cứ lỗ mãng nhảy vào test liên tục các chiến dịch khác nhau như con thiêu thân mà không có chiến lược và kế hoạch cụ thể.

Hãy cứ làm, và để cho những kiến thức và kinh nghiệm được chúng ta bồi dưỡng mỗi ngày soi lối cho chúng ta 1 con đường phù hợp.

Mình nghĩ tin vào bản thân chính là chiếc chìa khóa mở cửa cho chúng ta đến với thế giới xung quanh và tìm kiếm thành công.

=>> Dông dài hơi nhiều, thôi mình xin phép vào chủ đề chính ạ =]]

Mình đã viết khoảng 2-3 bài hướng dẫn mọi người chọn các chiến dịch tài chính (tất nhiên là theo quan điểm và kinh nghiệm của cá nhân mình).

Nhắc lại 1 chút, mình thường thích chạy các chiến dịch dạng CPL và CPI vì nó dễ đo lường và kiểm tra lời lỗ vì mình đang làm affiliates tài chính theo hình thức ADS ạ!!

Mình cũng đã có bài viết phân tích cách chọn các chiến dịch tài chính cùng là dạng CPL và CPI khác nhau. Mọi người có thể tìm đọc lại nhé.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu hơn nữa cách chọn các chiến dịch tài chính có cùng dạng thiết kế hình thức giống nhau.

VD: Doctor Đồng, Cashwagon và ATM Online đều là dạng CPL và đều là hình thức cho Vay tiền chỉ cần CMND với gói cho vay từ 1 - 10tr.

Ngoài việc so sánh chiến dịch xem hình thức nào dễ ra đơn ( Mình đã viết ở các bài trước) thì chúng ta còn cần phải lưu ý đến CHỈ SỐ CVR và CHỈ SỐ EPC

  CVR (Conversion/Click): Nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi dựa trên số lượng click chuột.

*VD: 1000 click chuột chúng ta có 100 đơn hàng thì tỷ lệ CVR là 10%

=>> Tỷ lệ này càng cao thì chứng tỏ chiến dịch đó càng dễ ra đơn hàng, tuy nhiên 1 chiến dịch ra đơn hàng nhiều chưa chắc đã là chiến dịch tốt hơn các chiến dịch còn lại.

Chúng ta còn cần phải quan tâm ĐẾN CHỈ SỐ EPC

+++EPC (Earning Per Click): Thu nhập trên mỗi nhấp chuột

*VD 1 với chiến dịch Doctor Đồng:

+Chúng ta có chiến dịch Doctor Đồng với 1000 lần nhấp ra 10 đơn hàng với tỷ lệ CVR là 1%

Trong 10 đơn đó chúng ta được duyệt 5 đơn với hoa hồng 68.000đ thì nghĩa là chúng ta có thu nhập 340.000Đ

lấy 340.000Đ/1000click thì chúng ta có EPC của Doctor Đồng là 340đ/click chuột

=>> Chiến dịch Doctor Đồng còn tùy thuộc vào tỷ lệ duyệt nên chỉ số EPC phải dựa trên hoa hồng tạm duyệt nhé.

*VD 2 với chiến dịch Cashwagon:

+ Chúng ta có chiến dịch Cashwagon với 1000 lần nhấp ra 10 đơn hàng với tỷ lệ CVR là 1%

Trong 10 đơn đó chúng ta được duyệt đủ 10 đơn với hoa hồng 16.500đ (cashwagon tỷ lệ duyệt gần 100%) thì nghĩa là chúng ta có 165.000đ

=>> Chiến dịch Cashwagon có EPC là 165đ/click chuột.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

+ Chúng ta không thể chỉ nhìn vào chỉ số EPC hay CVR để đánh giá 1 chiến dịch. Chúng ta phải kết hợp cả 2 chỉ số CVR và EPC vì mỗi chiến dịch có tỷ lệ duyệt khác nhau dẫn đến chỉ số EPC là không giống nhau.

Lý tưởng nhất là xem chỉ số CVR trước để chọn chiến dịch dễ ra đơn sau đó hãy tham chiếu tới chỉ số EPC để so sánh xem chiến dịch nào mang lại lợi nhuận tốt hơn!!

=>>> Bài viết này tới đây là hết ạ!! Mình viết ra những bài này hoàn toàn là dựa vào kinh nghiệm và quan điểm cá nhân.

Mình viết ra như là 1 cách để hệ thống lại kiến thức, giao lưu bạn bè, và cũng để ủng hộ cho tiêu chí của group " Khi bạn nhận được kiến thức từ cộng đồng thì hãy chia sẻ lại nó cho cộng đồng"

=>> Vì chúng ta sống là để cống hiến và cho đi. À mà thiệt ra là vì mình thích viết thôi ạ!! Ahihi

0 Nhận xét